Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

HƯỚNG DẪN RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN VỚI 123LINK TỪ A-Z



  1. Giới thiệu

    Rút gọn link là hình thức kiếm tiền online (MMO) đơn giản và được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn tham gia. Nói một cách dễ hiểu, bạn có 1 đường Link website, bạn rút gọn thành đường Link có dạng như sau 123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018. Khi người dùng Click vào link này, họ sẽ được điều hướng đến 1 site quảng cáo trước khi truy cập đến site gốc. 123Link sẽ nhận doanh thu từ quảng cáo và trả phí cho bạn.
    Ưu điểm của hình thức này là dễ làm, vốn đầu tư nhỏ và nhất là ít rủi ro và dễ dàng nhận được những khoản thu nhập đầu tiên sau thời gian ngắn. Trước đây, hầu hết các nền tảng rút gọn link đều thuộc sở hữu của các công ty nước ngoài. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền bằng cách rút gọn link thông qua nền tảng của 123Link.co - thuộc sở hữu của một công ty Việt Nam.
    Để bắt đầu, mình sẽ show thu nhập sau 2 tuần mình bắt đầu làm với 123Link.
    [​IMG] [​IMG]
    Tại sao lại chọn 123Link?
    • Payout rate cao nhất đối với thị trường Việt Nam
    123Link trả cho bạn 2,7 USD với 1.000 lượt view tới link rút gọn của bạn. Đây là tỷ lệ chi trả rất cao nếu so sánh với các website nước ngoài như adf.ly 1,12 USD/1.000 view. Không những vậy, vào các dịp Lễ Tết 123Link đều có chương trình tăng tỷ lệ chi trả cho các publisher với tỷ lệ lên đến 3,0 USD/1.000 view.
    • Hỗ trợ thanh toán thu nhập qua Paypal và thẻ ATM nội địa
    Các trang website rút gọn link của nước ngoài chỉ hỗ trợ thanh toán qua Paypal, trong khi 123Link hỗ trợ cả thanh toán qua thẻ ATM nội địa. Thời gian thanh toán nhanh chóng, thường thì bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 24-48 giờ.
    • Đội ngũ 123Link hỗ trợ qua Facebook
    Ngoài đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7, 123Link còn có đội ngũ Admin hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn qua Facebook. Bạn sẽ nhận được thông báo về các chính sách mới, các chương trình tặng quà (tăng Payout rate) của 123Link hoặc hướng dẫn các bạn fix một số lỗi trong quá trình kiếm tiền từ rút gọn link.

    Các bước kiếm tiền với 123Link
    Bước 1: Đăng ký tài khoản

    Đăng ký tài khoản 123Link , điền thông tin đầy đủ vào form đăng ký như sau:
    [​IMG]

    [​IMG]
    Bước 2: Rút gọn link
    Sau khi đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào tài khoản. Để bắt đầu rút gọn link, bạn click vào New Shorten Link, sau đó nhập đường dẫn website gốc (link gốc) và click Shorten.
    [​IMG]

    Bước 3: Đăng link lên các Website, Diễn đàn, Blog, group Facebook
    Để link rút gọn của bạn tiếp cận được với nhiều người, bạn cần chia sẻ lên mạng Internet. Các hình thức mà các publisher hay sử dụng phổ biến đó là chia sẻ qua: Website, Diễn đàn, Blog, group Facebook.
    [​IMG]

    Cách tăng traffic đến Link rút gọn của bạn

    Cũng giống như các hình thức kiếm tiền trực tuyến khác: Traffic = Money, có nghĩa là càng nhiều View thì doanh thu của bạn càng cao. Tuy nhiên, để kiếm tiền từ rút gọn link một cách lâu dài, bạn nên tập trung đầu tư cho chất lượng của nội dung (content) mà bạn chia sẻ thay vì mang Link rút gọn đi spam trên mạng.
    Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:
    • Đầu tư một website
    Hiện nay, nhu cầu chia sẻ trên mạng Internet là rất lớn. Bạn có thể nghĩ đến việc lập các Nếu không có website riêng, bạn vẫn có thể chia sẻ cho những người dùng Internet khác qua các diễn đàn lớn hoặc Group Facebook uy tín. Để có thể nhận nhiều View từ các diễn đàn, bạn nên là thành viên "năng động" chịu khó post bài lên diễn đàn và đưa ra các Thread chia sẻ chất lượng. Tương tự đối với các Group Facebook, tuy nhiên bạn cần lựa chon các Group có tỷ lệ tương tác cao và tránh các Group livestream bán hàng vì đó là các Group tương tác ít và nhiều người dùng ảo. Vời ngời ít kinh nghiệm, bạn nên chọn các diễn đàn hoặc Group chia sẻ tài liệu.

    Nhận thanh toán từ 123Link qua thẻ ATM nội địa
    Để nhận thanh toán từ 123Link qua thẻ ATM, bạn cần chọn hình thức thanh toán là Bank Transfer. Sau đó, nhập thông tin đầy đủ cho tài khoản ngân hàng của bạn theo mẫu sau. Hạn mức tối thiểu rút tiền qua cả hai hình thức Paypal và ATM nội địa của 123Link đều là 25 USD.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu hướng dẫn về cách kiếm tiền từ rút gọn link với 123Link, hãy để lại comment bên dưới và mình sẽ trao đổi với bạn. Hãy ủng hộ mình bằng cách đăng ký thành viên của 123Link tại đường dẫn http://123link.co/ref/117420545496763787213

0 nhận xét:

Đăng nhận xét