Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Jdownloader Full crack - Hỗ trợ download thư mục Mediafire




JDownloader hỗ trợ người dùng tìm kiếm và tải nhiều tập tin với các định dạng khác nhau như hình ảnh, nhạc, Video, tài liệu, phần mềm... được chia sẻ lên các trang mạng lớn như Mediafire, RapidShare, Depositfiles, Filefactory, Uploaded, Megaupload, Youtube, Upshare....(lên tới hơn 200 trang chia sẻ trực tuyến). Ứng dụng này hoạt động trên nền Java, có thể tải tự động với khả năng tạo tối đa 20 đồng kết nối cùng lúc khi tải mỗi tập tin. Đặc biệt, tiện ích này sử dụng công nghệ chia file thành nhiều phần nhỏ và tải về song song với nhau để rút ngắn thời gian tải.

Jdownloader-1

Tính năng chính của JDownloader
o    Hoàn toàn miễn phí
o    khả năng tải rất cao, tốc độ cực nhanh
o    Hỗ trợ tự động giải nén, tự động gộp file (không cần cài thêm Split & Concat hoặc Unarchiver)
o    Hỗ trợ nhiều acc Premium một lúc (ví dụ có thể add 2-3 acc Rapidshare vào để tải lần lượt)
o    Tích hợp flashget trong FireFox
o    Khả năng tự động dò Cappcha (gõ ký tự khi download)
o    khả năng tự động reset modem/ IP để down free từ các host như Rapid/ Mega...
o    Khả năng bắt link cực kỳ tốt (chỉ cần paste đường link vào, phần mềm tự động bắt tất cả các link trong trang đó, chia thành từng folder một)

Ngoài ra JDownloader tích hợp bộ quản lý cho các modules phụ, tự động giải nén đối với các tập tin nén dạng Rar sau khi tải về, nối tập tin bị chia cắt thành tập tin gốc ban đầu. Một ưu điểm nữa của phần mềm này là cho phép tái kết nối Modem (reset modem) cực kỳ hiệu quả để đổi IP liên tục, vượt qua giới hạn băng thông của các site cung cấp dịch vụ.

Download  Jdownloader Full crack
- Link tốc độ cao 

1 nhận xét:

  1. “Thank you so much for sharing all this wonderful information with the procedures! It is so appreciated!” “You always have a good mood in your posts/blogs. Very fun and easy to read!

    PUBG PC Crack

    iExplorer 4 Crack

    JDownloader Crack

    WALTR 2 Crack

    AnyStream Crack

    Trả lờiXóa